Hạt sứ

Hat su Hat su

Do đặc thù tại Vườn sứ Long An tập trung nhiều giống hoa sứ đơn 5 cánh/ cánh kép, hoa sứ nhiều màu, nhiều chủng loại trong cùng khu vực, do đó có một tỷ lệ hạt được lai tạo tự nhiên do thụ phấn chéo giữa các giống hoa.

Khi gieo hạt lên cây, tốt nhất các bạn nên đợi cho cây ra hoa đợt đầu tiên. Một là để giữ lại các cây cho hoa đẹp tự nhiên, hai là các cây còn lại cũng đến độ trưởng thành có thể cắt dưỡng tàng hoặc làm cây nguyên liệu để ghép giống hoa đẹp hơn.

Thời điểm cây sứ cho hạt tốt nhất là mùa nắng, tỷ lệ hoa đậu trái cao, hạt chắc, to; khi gieo hạt nẩy mầm tốt và cây con mập khỏe.

Các bạn có nhu cầu về hạt sứ xin liên hệ qua email hoặc điện thoại theo địa chỉ trong trang Liên hệ

Xem Cách gieo hạt sứ

Cây sứ nhỏ nguyên liệu

22 thoughts on “Hạt sứ

  1. VƯỜN SỨ LONG AN BÁN 1000 ĐỒNG/1 HẠT, 100 HẠT TĂNG 10 HẠT,
    về địa chia tham quan e xem trên phần liên hệ sẽ có bản đồ tại trang web của vườn sứ nhà
    cảm ơn e

    • Hi, rất hân hạnh nhận được lời nhắn của anh Minh Quang, e từ lâu đã muốn gặp anh Quang,
      bên e có rất nhiều hạt sứ thái, hiện nay trên 1000 cây giống thái f1 đang cho trái, và dang chín từ từ,
      có nhiều màu sắc khác nhau,
      nếu cần bên e se cung cấp theo đơn đặt hàng của anh, anh có thể báo số lượng qua mail cá nhân của e: thtbonsai@yahoo.com.vn
      chào anh, cảm ơn anh đã quan tâm. Chúc anh khỏe và hạnh phúc

    • Hi,
      bên mình có hạt sứ, không biết bạn đặt số lượng bao nhiêu, minh có thể gửi qua buu điện (phí bưu điện khoảng 100 ngàn, bạn chiu nha) 1.000 đồng/1 hạt, 100 hạt tặng 10 hạt
      nếu bạn cần thì báo số lượng mình se gửi nha,
      chuyển tiền qua ngân hàng
      chúc bạn khỏe và thành công

    • Chào bạn,
      Các loại hạt sứ chủ yếu lấy từ cây hoa sứ 5 cánh thông thường, vì sứ cánh kép rất ít đậu trái, trái rất nhỏ và lượng hạt ít, chất lượng không cao, hơn nữa khi gieo lên cũng đa số là sứ 5 cánh. Do đó Vuonsu chỉ cung cấp hạt sứ thường, sau khi gieo lên cây nào hoa đẹp thì bạn để chơi luôn, cây nào hoa thường thì có thể ghép hoa kép.
      Các loại sứ cánh kép như bạn thấy hầu như đều là sứ ghép, ngay cả giống mua tại Thái Lan về cũng là sứ ghép. Sứ giống cánh kép (ghép) tại Vuonsu cây nhỏ nhất (trên 1 năm tuổi) giá từ 70.000 đ, phí bưu điện tính theo trọng lượng.
      Vườn sứ Long An

    • Vuonsulongan vừa mới bán hết hạt bạn à! Mùa mưa này ít hạt, nếu bạn cần thì dặn trước (kèm sđt hoặc email), khi nào đủ số lượng Vuonsulongan sẽ nhắn tin cho bạn.

      • Ban can so luong bao nhieu? Vi mua mua su it dau trai va hat khong tot bang mua nang, nen hien nay Vuonsu chua co nhieu hat.
        Ban cho biet so luong va so dien thoai hoac dia chi mail cua ban, khi co Vuonsu se lien he voi ban!
        (Xin loi vi bo go tieng Viet bi loi nen danh go khong dau!!)

Leave a comment